Xây dựng và phát triển thương hiệu

Page caption algined here
Chăm sóc khách hàng theo nhóm

Cách dân sales đối phó với từng nhóm khách hàng

Việc áp dụng cùng chiêu với những khách hàng khác nhau sẽ khó mang lại thành công. Với 9 kiểu tính cách trên, cách bán hàng của bạn cũng cần...
kỹ năng bán hàng

Bán hàng thời đại 4.0, bạn cần những kỹ năng gì?

Sự cạnh tranh trong thị trường là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của các doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào cũng...

Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cực đỉnh dân sales cần biết

Khách hàng mua sản phẩm của bạn chưa chắc đã vì sản phẩm của bạn tốt nhất mà vì họ cảm thấy hài lòng nhất khi mua hàng ở chỗ...

Tuyệt chiêu chăm sóc khách hàng online để thu phục lòng người

Chăm sóc khách hàng luôn là một trong những công việc quan trọng và cấp thiết của mỗi doanh nghiệp nếu muốn bán được hàng. Đặc biệt là công việc...

5 Tips bán hàng cho những vị khách khó tính nhất

Làm thế nào để bán hàng cho cả những khách hàng khó tính nhất? Làm thế nào để chiều lòng khách hàng? Xem ngay 5 tips dưới đây để biết...

Top 5 công cụ chăm sóc khách hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Để hoàn thành tốt việc chăm sóc khách hàng cần có sự hỗ trợ của những công cụ khác nhau để phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục...

Các phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất dành cho doanh nghiệp

Việc chăm sóc khách hàng tốt luôn khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đây cũng...

Những kỹ năng bán hàng cần thiết nhất hiện nay

Bán hàng là một trong những kỹ năng hàng đầu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải có. Kỹ năng bán hàng không chỉ giúp doanh nghiệp lấy được...

Chăm sóc khách hàng cũ: Giải pháp khôn ngoan của nhiều doanh nghiệp

80% doanh thu của doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng cũ. Thế nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đang làm tốt điều này. Họ sẵn sàng đổ tiền...

Thấu hiểu insight khách hàng: Nghe thì dễ mà làm thì khó

Trong thời buổi thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc dựa vào Marketing, đặc biệt là việc thấu hiểu insight khách hàng để phát triển đang...

Quy trình chăm sóc khách hàng để cán mốc doanh số nhanh nhất

Có một thống kê hết sức thú vị cho rằng: có đến 80% các doanh nghiệp cho rằng mình đã làm rất tốt công việc chăm sóc khách hàng nhưng...

Tiết kiệm 2/3 thời gian và công sức với hệ thống chăm sóc khách hàng CRM: Tại sao không?

Việc chăm sóc khách hàng qua hệ thống CRM đã rất phổ biến và quen thuộc với nhiều doanh nghiệp nước ngoài. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp vừa và...
1 2
  • DỊCH VỤ MARKETING TRỌN GÓI – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

  • call now