Chúng tôi tạo ra những sản phẩm tốt nhất cung cấp cho khách hàng những giải pháp hữu hiệu có thể sử dụng tại doanh nghiệp của mình

BỐI CẢNH

✡ Lịch sử hình thành:

Thành lập năm 2008
Năm 2016: Trường Đại học Hòa Bình đã trở thành đối tác chiến lược cho các tập đoàn lớn thực hiện chương trình đại học 3 năm + 1 để đảm bảo tiêu chí chuẩn đầu ra và cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên.

✡ Sứ mạng: Là một cơ sở đào tạo đại học, sau đại học. ĐH Hòa Bình có sứ mạng  cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp của Tập đoàn và cho xã hội.

✡ Tầm nhìn: Trường Đại học Hòa Bình sẽ trở thành trường đại học định hướng ứng dụng kiểu mẫu, là nơi đào tạo bồi dưỡng và rèn luyện cho thế hệ trẻ thành đạt trên con đường lập nghiệp với phương châm “Học và làm việc chuyên nghiệp – Sự nghiệp vững bền – Tương lai ngời sáng”.

✡ Lợi thế của Nhà trường: Hội đồng Cố vấn, Hội đồng Quản trị là những nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm đã và đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong các Tập đoàn, công ty, doanh nghiệp

BÀI TOÁN DOANH NGHIỆP

Để phục vụ công tác tuyển sinh đại học chính quy và chương trình Thạc Sĩ nhà trường cần:

  • Xây dựng chương trình tuyển sinh trọn gói cho năm 2017 theo các chỉ tiêu:
  • Tuyển sinh đại học chính quy: 700 học sinh 
  • Tuyển sinh Thạc sĩ 2 ngành: Quản trị kinh doanh, Luật: 300 học viên
  • Xây dựng lại hình ảnh thương hiệu của nhà trường gồm: Nhận diện thương hiệu, website, TVC giới thiệu về trường, Các trang mạng về trường
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

1. Nhận định sơ bộ

Strong

– Trường phi lợi nhuận
– Có nhiều đối tác chiến lược từng là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
– Lịch sử thành lập 10 năm, nhiều ngành nghề đào tạo
– Mô hình đào tạo gắn liền với thực tế trải nghiệm (chương trình 3 năm  + 1 )
– Địa điểm của trường trung tâm Hà Nội

Weak nesses

– Là trường tư nhân mới thành lập
– Cơ sở vật chất yếu
– Nhận diện thương hiệu còn yếu
– Nhân sự yếu trong công tác tuyển sinh
– Chưa ứng dụng CRM


Opportunites

– Có nhiều ngành mới nhu cầu xã hội quan tâm
– Quan điểm của các doanh nghiệp tư nhân và nước ngoài chỉ quan tâm đến năng lực thực sự
– Hình thức tuyển sinh đa dạng

Therats

– Sự tụt giảm đáng kể đối tượng khách hàng tiềm năng cho đào tạo nghề và lao động phổ thông
– Sự cạnh tranh từ các trường đại học vùng – tỉnh
– Sự giảm sút nhu cầu đại học
– Sự lấn át của các trường thương hiệu công

2. ĐIỂM KHÁC BIỆT VÀ THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG

THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG

Xác lập lại thông điệp truyền thông & Điểm khác biệt của nhà trường:

7 THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG TUYỂN SINH CHO TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÒA BÌNH NĂM 2017

  1. Chương trình đào tạo thực tế 3+1: 3 năm học tập kiến thức chuyên ngành ở giảng đường và 1 năm làm việc thực tế tại các đối tác doanh nghiệp
  2. Đại học Hòa Bình có 15 ngành nghề đào tạo với chất lượng giảng viên trẻ, nhiền kinh nghiệm trong thực tế, dễ dàng đi sâu sát cùng sinh viên
  3. Hằng năm trường có nhiều các hoạt động thực tế giúp sinh viên trải nghiệm và rèn luyện các kiến thức được học trên giảng đường, nhằm mục đích tạo sân chơi, giao lưu học tập cho toàn bộ các bạn sinh vên và giảng viên trong trường
  4. Đại học Hòa Bình tự hào được nhiều đối tác doanh nghiệp chiến lược hợp tác như HD Bank, PVOIL, Tập đoàn Phú Long, FRURAMA, Vietjet Air.com,…. Nhằm mang lại cơ hội nghề nghiệp và hỗ trợ tốt nhất cho toàn bộ các bạn sinh viên.
  5. Đại học Hòa Bình được trực tiếp ngân hàng HDBank hỗ trợ các bạn sinh viên vay vốn tài chính để có thể dễ dàng học tập ngay tại trường với mức lãi suất ưu đãi.
  6. Đại học Hòa Bình đã trở thành đối tác chiến lược của các công ty Nhật Bản với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao là đội ngũ cử nhân, kỹ sư thực hành theo tiêu chuẩn đặc biệt của Nhật Bản. Cam kết 100% có việc làm sau khi ra trường
  7. Đại học Hòa Bình là trường học phi lợi nhuận với mức học phí thấp, tọa lạc tại trung tâm Hà Nội( số 8, Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội) gần ký túc xá Mỹ Đình. Đặc biệt mỗi Sinh viên nhập học tại Hòa Bình sẽ được miễn phí 6 tháng ở ký túc xá mỹ đình
  8. Đại học có chương trình du học và trao đổi du học sinh nhật bản và hàn quốc

–  Đi du học thông thường, điểm khác

  •  Du học 2+2: học tại trường 2 năm sang học bên kia 2 năm và nhân bằng quốc tế
  •  Du học sinh thông qua trao đổi du học sinh, visa lâu hơn 5 năm.

THÔNG ĐIỆP TRUYỀN TẢI CHO CẢ CHIẾN DỊCH: 

“Đại học Hòa Bình – Trường đào tạo kiểu mẫu theo chương trình 3+1 đầu tiên tại Việt Nam giúp sinh viên tự tin hội nhập toàn cầu”

3. Giải pháp của chúng tôi:

CHUỖI THU HÚT – ATTRACTHU

  1. Thống nhất thông điệp truyền thông & chính sách tuyển sinh cho toàn bộ chiến dịch 
  2. Xây dựng chuỗi Chủ đề thu hút học sinh đang chuẩn bị thi đại học 
  3. Xây dựng fanpage: Tâm Sự Học Đường
  4. Xây dựng lại website tuyển sinh 
  5. Phát động chương trình: “ Hòa Bình Trong Tôi”
  6. Xây dựng nhóm học sinh của trường – Truyền thông nội bộ về trường
  7. Tổ chức chương trình: “ Ngày hội tiếp xúc doanh nghiệp & nhà trường”
  8. Xây dựng nội dung chia sẻ tích cực về trường trên các trang báo và trang mạng có uy tín
  9. Chính sách tuyển sinh và các chương trình tuyền thông tại các trường THPT

Thu hút các đối tượng: Sinh viên trong trường – Các giảng viên của trường – Các đối tác tuyển sinh – Các nhà tuyển dụng nhân sự – Các em học sinh chuẩn bị thi đại học – Phụ huynh của các em học sinh

CHUỖI CHUYỂN HÓA – CONVERT

  1. Phát động công tác tuyển sinh theo từng khoa
  2. Thực hiện các video hỗ trợ đăng ký cho học sinh 
  3. Xây dựng hệ thống Landing page chuyên sâu theo từng khoa
  4. Kết hợp truyền thông chéo trên các cộng đồng chuyên về học sinh 
  5. Thực hiện đồng bộ truyền thông trên các kênh: Facebook – Google – Youtube – Email – Zalo
  6. Đẩy mạnh chuỗi video giáo dục nhận thức về việc trượt đại học – Lựa chọn trường nào – Xác định nghề nghiệp sao cho đúng

Tập trung đẩy thật mạnh thông điệp và chính sách của trường đến với các học sinh đang quan tâm=> Khẳng định lại  1 lần nữa sự cam kết đồng hành cùng các em học sinh

CHUỖI BÁN HÀNG – CLOSE

  1. Hỗ trợ công tác tuyển sinh cho các đối tác tuyển sinh
  2. Thực hiện tuyển sinh trên các kênh truyền thông đặc biệt là facebook và Zalo
  3. Xây dựng chính sách hỗ trợ cho học sinh về tham quan và tìm  hiểu về trường
  4. Thiết lập hệ thống CRM hỗ trợ học sinh đăng ký và tư vấn
  5. Liên tục tổ chức chương trình Livestream trực tuyến: Tiếp xúc tuyển sinh 2019
  6. Xây dựng chính sách theo từng đợt tuyển sinh cho học sinh và phụ huynh 

Tất cả công tác nhằm mang đến cho các em học sinh cơ hội học tập và làm việc tại ngôi trường mơ ước. Lưu ý phần này sẽ được chạy theo thời gian tuyển sinh chính quy theo từng giai đoạn có các thông điệp khác nhau để kích thích đăng ký. Tập trung tạo chính sách tốt!

CHUỖI MỞ RỘNG – DELIGHT

  1. Tham quan doanh nghiệp đối tác của trường
  2. Chương trình ETU  Open Tour
  3. Miễn phí ở ký túc xá của trường
  4. Tham gia hoạt động cộng đồng sinh viên của trường
  5. Tổ chức chương trình giao lưu Khóa học mới của trường
  6. Xây dựng cộng đồng sinh viên của trường
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

– Tổng chiến dịch tuyển sinh 2017 đạt hơn 4 triệu lượt tiếp cận khách hàng
– Tuyển sinh đại học chính quy: 1350 thí sinh tham gia xét tuyển và nộp hồ sơ, 500 sinh viên nhập học tại trường
– Tuyển sinh Thạc sĩ 2 ngành: Quản trị kinh doanh, Luật: 350 học viên trong toàn khóa

Xây dựng lại hình ảnh thương hiệu của nhà trường:

– 01 TVC giới thiệu về trường
– 01 video viral: “ ƯỚC MƠ KHÔNG TẮT NẮNG”
– 01 bộ nhận diện thương hiệu + Sales kit
– Thiết lập group sinh viên của trường

Thông tin về trường

Địa chỉ: Số 8 Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, HÀ NỘI

Điện thoại: 0247.109.9669 – 0981.969.288

Email: Peaceuniv@daihochoabinh.edu.vn

Website: http://daihochoabinh.edu.vn

DỰ ÁN NỔI BẬT

Nổi Bật

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

  • DỊCH VỤ MARKETING TRỌN GÓI – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP

  • call now